วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิตามินซี (Vitamin C)ดูแลผิวสาวๆให้ขาว เนียนใส ไร้ความหม่นหมอง


                 

วิตามินดูแลผิววิตามินเป็นสารอินทรีย์ที่ช่วยทำให้ร่างกายของเรานั้นทำงานเป็นปกติ นอกจากนั้นแล้ววิตามินยังช่วยบำรุงรักษาผิวของเราให้สวยสุขภาพดี วิตามินนั้นมีอยู่หลายชนิด แต่ละชนิดก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป


วิตามินเอนั้นมีความสำคัญต่อกระบวนการผลิตคอลลาเจนและอีลัสติน ทำให้ผิวนั้นเต่งตึงและชุ่มชื่น อีกทั้งยังลดริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อยได้ด้วย และคนที่ขาดวิตามินเอนั้นก็มีโอกาสที่จะเกิดสิวง่ายกว่าปกติด้วย อาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินเอก็ได้แก่ ไข่ นม ปลาแซลมอน บร๊อคโคลี ผักโขม มะละกอ แคนตาลูป มะเขือเทศและฟักทอง



กลุ่มวิตามินบีนั้นมีอยู่หลายชนิด เช่น ถ้าเราขาดวิตามินบี2 จะทำให้ผิวของเราแห้งแตกกระด้าง วิตามินบี5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นของผิว วิตามินบี6 ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง เป็นต้น อาหารที่เป็นแหล่งของวิตามินบีรวมนั้นได้แก่ พวกผักใบเขียว เช่น บร๊อคโคลี กระหล่ำปลี เนื้อสัตว์ เครื่องในสัตว์ ไข่ ถั่ว ส้ม กล้วย แอปเปิ้ล



วิตามินซีนั้นมีความสำคัญในกระบวนการผลิตคอลลาเจน ทำให้

ผิวเต่งตึงเหมือนกับวิตามินเอ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นสารแอนตี้

อกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆ ซึ่ง

เป็นสาเหตุก่อให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า อาหารที่อุดมไป

ด้วยวิตามินซีนั้นได้แก่ พวกผักใบเขียว คะน้า ผักโขม ผลไม้กลุ่มส้ม มะนาว มะขาม มะละกอ เป็นต้น และการใช้ผลิตภัณฑ์โลชั่นที่มีส่วนผสมของวิตามินซีนั้น ควรมีปริมาณวิตามินซีผสมอยู่มากกว่า 10% ใช้เป็นประจำทุกวัน ก่อนออกจากบ้านเหมือนกับการใช้ครีมกันแดด





คุณสมบัติของวิตามินอีที่โดดเด่นนั่นคือให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว อย่างที่หลายคนทราบกันดีอยู่แล้ว แต่วิตามินอีนั้นยังเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์อีกด้วย นอกจากนั้นแล้วยังลดการอักเสบ และช่วยซ่อมแซมผิวหนังอีกด้วย แหล่งอาหารที่มีวิตามินอีอยู่มากได้แก่ อะโวคาโด ถั่ว ผักใบเขียว น้ำมันพืช น้ำมันปลา เป็นต้น






SWANSON PREMIUM BRAND VitaminC 

1 ขวด 250 แคปซูล 1,000 มิลลิกรัม ราคา 2,500 บาท 

วิธีรับประทาน รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล หลังอาหาร เช้า

สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่

คุณ วราพร แคล้วศึก

โทร. 085-9083178


อีเมลล์ pannfitmedical@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น