วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิตามิน C เพื่อสุขภาพ









วิตามิน C เป็นวิตามินพื้นฐานที่คนเรารู้จักกันดและมีอยู่ใน อาหารทั่วไป เช่น คะน้า ผักบุ้ง บร็อกโคล หน่อไม้ฝรั่ง มะนาว ล้ม องุ่น ฯลฯ หากกินอาหารที่มีวิตามิน C มากเพียงพออยู่แล้วก็ไม่มีความ จำเป็นต้องรับวิตามิน เสริมเข้าไปอีก แต่ถ้าเป็นผู้ที่ไม่ชอบกินผัก ผลไม้ก็อาจกินวิตามิน C ที่อยู่ในรูปของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแทนได้

และการกินวิตามิน C มากเกินไปก็ไม่ได้มีประโยชน์กับร่างกายของ เรามากขึ้นเลย เพราะวิตามิน C ส่วนที่เกินไปนั้นจะถูกขับออกมา ทางปัสสาวะนั่นเอง ปริมาณที่เหมาะสมกับร่างกายก็ควรอยู่ที่ 50-60 มิลสิกรัมต่อวันเท่านั้น





ในเรื่องความสวยความงามมากมาย เช่น  d-vite 1577ช่วยต้านอนุผูลอิสระที่เป็นตัวการทำให้แก่ก่อนวัย กระตุ้นการสร้าง คอลลาเจนในผิวหนัง ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวีในแสงแดด วิตามิน C จะสามารถทำงานได้ยิ่งขึ้น ในการปกป้องผิวพรรณจาก รังสียูวีด้วยการทำงานร่วมกับวิตามิน E และครีมกันแดด
นอกจากนี้ในผู้ที่มีปัญหาผิวพรรณต่างๆ วิตามิน C ก็ สามารถช่วยได้ เช่น ช่วยสมานแผล ทำให้ริ้วรอยบางๆ ลบเลือนได้ แก้ปัญหาจุดด่างดำ กระ ฝ้า
การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามิน C จึง ควรเลือกสรรเป็นพิเศษ

เนื่องจากวิตามิน C สามารถเสื่อมสลายได้ ง่ายในนำ ความชื้น ออกซิเจน และแสงแดด การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มี ส่วนผสมของวิตามิน C ที่ถูกต้องที่สุดจึงควรรบเปิดรับใช้และเก็บ ผลิตภัณฑ์นั้นให้ไกลจากปัจจัยที่จะทำให้วิตามิน C สลายไปได้






SWANSON PREMIUM BRAND VitaminC 

1 ขวด 250 แคปซูล 1,000 มิลลิกรัม ราคา 2,500 บาท 

วิธีรับประทาน รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล หลังอาหาร เช้า

สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่

คุณ วราพร แคล้วศึก

โทร. 085-9083178


อีเมลล์ pannfitmedical@gmail.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น